Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

VIÊM MŨI VIÊM XOANG CHỮA NƯỚC MUỐI BẰNG TỎI TỐT NHẤT

Trước đây có thời gian dài tôi cũng mắc bệnh này, tôi đã chữa nhiều nơi bằng cả đông và tây y nhưng đều không khỏi. Vô tình tôi đọc được kinh nghiệm trên báo Lao động và tôi đã làm thử như sau: buổi tối và buổi sáng (hoặc nhiều lần hơn) sau khi đánh răng pha 01 cốc nước muối ấm (hoặc mua chai nước muối sinh lý - trước khi làm thì ngâm cho ấm tay khoảng 20 đến 30 độ C tuỳ theo mùa đông hay mùa hè) sau đó lấy tay bịt một bên mũi và hít nước muối đó vào mũi, khi nước muối đã vào mũi và chảy xuống họng thì nhổ ra, mỗi bên mũi làm khoảng 5 đến 7 lần, sau đó xì hết nước mũi ra ngoài.
Các bạn nên kiên trì làm công việc này cũng như việc đánh răng hàng ngày, các bạn sẽ thấy mũi thông thoáng dễ chịu. Các bạn có thể làm càng lâu càng tốt (khoảng 2 năm liên tục) mùa đông cũng như mùa hè đều phải dùng nước ấm.
Sau thời gian kiên trì thực hiện giờ tôi đã khỏi hẳn bênh viêm xoang mà không cần phải dùng thuốc. Khi bạn bị cảm cúm cũng có thể sử dụng kinh nghiệm này mà không cần dùng thuốc nhỏ mũi. Chúc các bạn mau khỏi bệnh.
Bùi Phương Lan 

Tỏi có tinh chất sát khuẩn
http://www.bacsiviemmuiviemxoang.com/2013/06/ki-1-nguoi-linh-gi-va-bai-thuoc-chua.html
Bạn đun sôi khoảng 50ml nước sôi cho 1/2 thìa cà phê muối. Chờ nước nguội khoảng 30-40 độ C thái mỏng vài tép tỏi bỏ vào.
Chờ nước nguôi hẳn dùng ống xilanh hút và bơm đều 2 mũi. Cách này rất hiệu quả vì tỏi có khả năng kháng sinh tốt. Ngày làm 2-3 lần khoảng 15 ngày và khỏi ngay. Chú ý lúc đầu hơi khó chịu nhưng về sau quen dần.

4 nhận xét:

  1. em cũng làm cách này khoảng 15 ngày rồi mà chưa khỏi .có ai chữa khỏi bảo em với

    Trả lờiXóa
  2. Chắc phải kiên trì hàng tháng trời thôi bạn. Mình cũng đang thử cách này xem sao. Nếu quả đúng mà khỏi được thì chẳng còn gì sướng hơn, cái bệnh này làm cho mình râtz khó chịu mắt mũi mình lúc nào cung xưng húp lên và chảy nước mắt, cũng mong sao những người bị viêm xoang có cách nào chữa trị hay xin chia sẻ để mọi người có cuộc sống thoải mái hơn, đt. 0988627065 Mr Toàn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://banmaihong.wordpress.com/2013/08/14/bai-thuoc-tu-che-vinh-biet-benh-viem-xoang-khong-ton-tien/ thử dùng cách này xem bác

      Xóa
  3. Bài thuốc này rất hay

    __________
    Trần Tiếng Dũng
    Blog chia sẻ : Thảo dược chữa viêm xoang

    Trả lờiXóa